/userfiles/files/CamScanner%2015-05-2025%2011_26.pdfTrung tâm Y tế thành phố Sông Công có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “sửa chữa nhà vệ sinh, lát nền, sơn trần, tường, chống thấm nhà khoa khám bệnh, nhà khoa Đông y thuộc Trung tâm Y tế thành phố Sông Công phục vụ hoạt động khám chữa bệnh của Trung tâm Y tế thành phố Sông Công” với nội dung cụ thể như sau.
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế thành phố Sông Công
Địa chỉ: Số 370 đường CMT8, phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá
Họ tên: Nguyễn Thị Thu Hà.
Số điện thoại: 0976.598.393.
Địa chỉ email: ttytsongcong@thainguyen.gov.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp: nhà cung cấp dịch vụ báo giá bằng văn bản, có chữ ký và dấu đỏ của đơn vị gửi về địa chỉ: Trung tâm y tế thành phố Sông Công, Số 370 đường CMT8, phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
- Hoặc nhận qua Email: Nhà cung cấp dịch vụ báo giá bằng File mềm (bản PDF và văn bản Excel) gửi vào Email: ttytsongcong@thainguyen.gov.vn
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 11 giờ 00 phút ngày 15 tháng 5 năm 2025 đến trước 17 giờ 00 phút ngày 19 tháng 5 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
1. Danh muc sửa chữa và thông tin liên quan (chi tiết theo bảng phụ lục I kèm theo công văn này)
2. Địa điểm cung cấp: Phòng Tổ chức- Hành chính, Trung tâm Y tế thành phố Sông Công, Số 370 đường CMT8, phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
3. Thời gian sửa chữa dự kiến: thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu tháng 5, năm 2025.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Không có tạm ứng, thanh toán 1 lần bằng hình thức chuyển khoản sau khi hoàn thành công việc và đầy đủ hóa đơn, biên bản bàn giao và nghiệm thu, bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành.
5. Thông tin khác:
Nội dung bản báo giá theo mẫu (Phụ lục II đính kèm công văn).
Báo giá bằng tiền đồng Việt Nam đã bao gồm thuế VAT và tất cả chi phí liên quan.
Rất mong nhận được sự quan tâm và gửi báo giá của Quý đơn vị.
Trung tâm Y tế thành phố Sông Công xin trân trọng cảm ơn./.
Nơi nhận: - Như kính gửi; - Lưu: VT, TCHC (Hant) |
GIÁM ĐỐC
Võ Tố Linh |
Phụ lục I
DANH MỤC SỬA CHỮA
Stt |
Tên công việc |
Đơn vị |
Số lượng |
1 |
Thảo dỡ bệ xí |
Bộ |
2 |
2 |
Lắp đặt bệ xí |
Bộ |
2 |
3 |
Dây cấp Inox |
Dây |
2 |
4 |
Vòi xịt xí |
Dây |
2 |
5 |
Lắp dựng, tháo dỡ dàn giáo ngoài, chiều cao <16m |
100m2 |
1,6992 |
6 |
Phá dỡ nền gạch xi măng, gạch gốm các loại |
m2
|
24 |
7 |
Tháo dỡ trần |
m2 |
17,7 |
8 |
Cạo bỏ lớp vôi, sơn cũ trên bề mặt- tường trụ cột |
m2 |
71,4 |
9 |
Quét dung dịch chống thấm mái, sênô, ô văng |
m2 |
24 |
10 |
Thi công màng chống thấm lớp ngoài |
m2 |
24 |
11 |
Lát nền, sàn gạch |
m2 |
24 |
12 |
Thi công trần giật cấp bằng tấm thạch cao |
m2 |
17,7 |
13 |
Sơn dầm, trần tường trong nhà 1 nước lót+ 2 nước phủ |
m2 |
71,4 |
Phụ lục II
Mẫu báo giá
Áp dụng đối với gói thầu sửa chữa nhà vệ sinh, lát nền, sơn trần, tường, chống thấm nhà khoa khám bệnh, nhà khoa Đông y thuộc Trung tâm Y tế thành phố Sông Công phục vụ hoạt động khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế TP Sông Công
BÁO GIÁ(1)
Kính gửi: ... [ghi rõ tên của Chủ đầu tư yêu cầu báo giá/
Trên cơ sở yêu cầu báo giá của.... [ghi rõ tên của Chủ đầu tư yêu cầu báo giá], chúng tôi....[ghi tên, địa chỉ của hãng sản xuất, nhà cung cấp; trường hợp nhiều hãng sản xuất, nhà cung cấp cùng tham gia trong một báo giá (gọi chung là liên danh) thì ghi rõ tên, địa chỉ của các thành viên liên danh] báo giá cho các danh mục công việc như sau:
1. Báo giá cho các nội dung công việc liên quan
STT |
Nội dung công việc (1) |
Số lượng/ khối lượng(4) |
Đơn giá(5) (VND) |
Chi phí cho các dịch vụ liên quan(6) (VNĐ) |
Thuế, phí, lệ phí (nếu có)(7) (VND) |
Thành tiền(8) (VND) |
1 |
Công việc A |
|
|
|
|
|
2 |
Công việc A |
|
|
|
|
|
n |
… |
|
|
|
|
|
2. Báo giá này có hiệu lực trong vòng: .... ngày, kể từ ngày ... tháng ... năm ... [ghi cụ thể số ngày nhưng không nhỏ hơn 30 ngày], kể từ ngày ... tháng... năm. ..[ghi ngày ....tháng...năm... kết thúc nhận báo giá phù hợp với thông tin tại khoản 4 Mục I - Yêu cầu báo giá].
3. Chúng tôi cam kết:
- Không đang trong quá trình thực hiện thủ tục giải thể hoặc bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc các tài liệu tương đương khác; không thuộc trường hợp mất khả năng thanh toán theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
- Giá trị của các công việc nêu trong báo giá là phù hợp, không vi phạm quy định của pháp luật về cạnh tranh, bán phá giá.
- Những thông tin nêu trong báo giá là trung thực.
…., ngày.... tháng....năm....
Đại diện hợp pháp của hãng sản xuất, nhà cung cấp(9)
(Ký tên, đóng dấu (nếu có))